Mua nước tinh khiết Vĩnh Hảo ở đâu?

tháng 5 12, 2019 0 Comments

Nước tinh khiết Vĩnh Hảo có lẻ không còn quá xa lạ với mỗi người chúng ta. Với lịch sử lâu đời trong lĩnh vực nước uống, Vĩnh Hảo là một thương hiệu lớn và uy tín nhất hiện nay được người dùng tin cậy và sử dụng hàng ngày.

Thế nhưng, bên cạnh đó, có rất nhiều nơi giả mạo thương hiệu  này để cung cấp sản phẩm kém chất lượng nhằm kiếm lợi nhuận. Vậy mua nước uống tinh khiết Vĩnh Hảo chất lượng ở đâu?
Mua nước tinh khiết Vĩnh Hảo ở đâu?
Để có được một chai nước Vĩnh Hảo chất lượng bạn nên tìm đến những đại lý, nhưng cửa hàng lớn như: siêu thị..... những nơi chỉ nhập các sản phẩm chính hãng từ Vĩnh Hảo.
Những nơi, đại lý được nhiều người dùng tin cậy và sử dụng nhiều thì sản phẩm ở đây cũng đa dạng và nhiều nên bạn không phải lo sợ về hạn sử dụng của sản phẩm.
Nếu bạn mua ở những cửa hàng nhỏ bạn cần lưu ý những điểm sau:
  • Xem kỹ nhãn mác của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả
  • Nắp chai, thân chai có còn nguyên vẹn, đầy đặn, không bị bóc rời, móp méo. Những biến dạng bên ngoài có thể chỉ ra rằng quá trình bảo quản, vận chuyển không được thực hiện đúng cách hoặc nước đã bị biến chất.
  • Hạn sử dụng: nước có còn hạn sử dụng hay không. Thông thường nước khoáng có hạn sử dụng có thể lên đến 1 năm kể từ ngày sản xuất nên rất hiếm khi bạn gặp sản phẩm hết hạn. Nhưng biết đâu vì những cửa hàng nhỏ thường không có hệ thống lưu kho, bảo quản sản phẩm khoa học.
Một chai nước không đảm bảo chất lượng có thể gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, hãy thận trọng khi lựa chọn sản phẩm cũng như nơi để mua sản phẩm.

Mua nước Vĩnh Hảo ở đâu tại HCM?
Tại HCM, Hoàng Có là một trong những đại lý phân phối chính thức của Vĩnh Hảo. Các sản phẩm tại đây điều chính hãng đảm bảo chất lượng cũng như các tiêu chuẩn về sức khoẻ, thời gian sử dụng ....
Ngoài ra, tại Hoàng Có còn có đội ngủ giao nước miễn phí trong khu vực nên bạn không cần phải lo lắng. Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn và hổ trợ bạn nhé.

0 nhận xét: