Cách chọn nước tinh khiết đóng chai chất lượng?

tháng 5 05, 2019 0 Comments

Nước uống tinh khiết đã không còn quá xa lạ trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Với sự tiện lợi cũng như sự hữu ích, cung cấp bổ xung năng lượng cho cơ thể. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để cung cấp nước cho cơ thể mỗi khi khát.
Vậy bạn có biết cách chọn sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai chất lượng chưa? Nếu chưa hãy tham khảo qua bài viết này bạn nhé.!
Để chọn được sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng bạn cần chú ý những điểm sau:

1. Thương hiệu sản phẩm

Một trong những yếu tố để nhận biết được chất lượng sản phẩm đó là thương hiệu, sản phẩm tốt thường sẽ có thương hiệu uy tín và chất lượng. Ngược lại, một sản phẩm không có thương hiệu trên thị trường sẽ không được nhiều người tìm mua và sử dụng.

2. Nguồn gốc của sản phẩm

Trên thân bao bì sản phẩm thường sẽ ghi rõ nguồn gốc, nơi sản xuất cũng như hạn sử dụng của sản phẩm vì vậy khi tìm mua sản phẩm bạn hãy lưu ý tìm hiểu kĩ các thông tin trên sản phẩm. Để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

3. Bao bì và nhãn mác

Việc làm giả, làm nhái các sản phẩm nước uống đóng bình của các thương hiệu đang diễn ra ngày càng phổ biến vì vậy khi mua nước uống bạn hãy lưu ý quan sát bao bì sản phẩm. Những sản phẩm chất lượng sẽ có bao bì sắc nét, các thông tin trên thân chai được in rõ ràng, đầy đủ và có in logo thương hiệu của hãng sản xuất. 

4. Giá thành

Bạn không nên ham rẻ chọn mua những loại nước uống đóng bình với giá thành quá thấp được bán trôi nổi ở ngoài thị trường. Hãy lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu có tiếng, tuy có giá thành cao hơn một chút so với các sản phẩm không có thương hiệu nhưng nó đảm bảo về chất lượng cũng như rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Mua nước uống tinh khiết chất lượng ở đâu tại HCM

Bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua nước uống tinh khiết chất lượng giá tốt tại HCM. Hãy liên hệ ngay đại lý Hoàng Có để được tư vấn và hổ trợ miễn phí giao nước uống tại khu vực Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ: 37 Phạm Viết Chánh, Phường 19,Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
  •  Điện thoại: (028).2210.2233.
  •  Email: channamco@gmail.com
  •  Làm việc 7 ngày 1 tuần, không nghỉ lễ, tết. Giao hàng từ 7h sáng đến 20h tối.

0 nhận xét: