Cách nhận biết nước uống Vĩnh Hảo thật và giả

tháng 5 17, 2019 0 Comments

Nước uống Vĩnh Hảo đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi chất lượng và sự an toàn mà nó mang lại. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều cá nhân, cơ sở vì ham mê lợi nhuận mà giả mạo thương hiệu Vĩnh Hảo gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng.


Vậy làm sao để biết và phân biệt đâu là hàng thật có chất lượng và đâu là hàng giả kém chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nét khác nhau và đặc điểm nhận biết giữa hàng thật và hàng giả nhé.

Cách phân biệt Vĩnh Hảo thật và Giả

Tự hào là một trong những đại lý phân phối nước uống Vĩnh Hảo tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi, xin chia sẽ đến người tiêu dùng một số cách đơn giản để nhận biết nước Vĩnh Hảo Chính Hãng.

  • Dựa vào tem và màng có trên nắp bình

NướcVĩnh Hảo chính hãng có nhãn màu xanh biểu tượng của Vĩnh Hảo được ép nhiệt lên thân bình, tem màu xanh cùng với màng co màu đỏ niêm phong được đóng cẩn thận và không nhăn nhó.
Nước khoáng Vĩnh Hảo giả thì các nhãn dán không được ép nhiệt mà dán keo, nên nếu bạn thấy keo dính thì đó chính là hàng giả, ngoài ra trên nắp bình cũng có tem màu xanh và màng co, nhưng màng co không phẳng mà nhăn nhó do tái sử dụng lại hoặc có loại không có màng co.

  • Cảm nhận bằng mùi vị

Nước khoáng Vĩnh Hảo được lấy từ nguồn nước khoáng thiên nhiên có các loại khoáng chất như canxi, magie, kali, natri…nên mùi vị hơi nhạt tự nhiên

Nước khoáng Vĩnh Hảo giả sẽ có cảm giác hơi ngọt nếu đó là nước lấy từ nguồn nước tinh khiết, rất dễ uống. Hoặc sẽ có những loại nước giả lấy từ nguồn nước chưa qua xử lý nên mùi vị tanh nồng và khó uống

  • Nơi cung cấp có phải là nhà phân phối chính thức và có phải là đại lý phân phối hay không ?

Nước Vĩnh Hảo được phân phối chính thức tại các nhà phân phối hoặc đại lý được ủy quyền trực tiếp có uy tín trên thị trường. Có văn phòng đại diện, có điện thoại bàn liên hệ.
Mua nước Vĩnh Hảo chất lượng ở đâu? Click vào link để biết nhes.!

Với các đơn vị làm giả thì không có sử dụng điện thoại bàn mà dùng số điện thoại di động và không có địa chỉ rõ ràng, không có văn phòng.
Là một người tiêu dùng thông minh bạn nên nắm rõ những đặc điểm để phân biệt nước Vĩnh Hảo giả để có thể chọn cho mình đúng sản phẩm uy tín và chất lượng đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình.

0 nhận xét: