Tại sao bạn nên chọn mua nước tinh khiết tại Hoàng Có

tháng 12 18, 2018 0 Comments


Nước là một nhu cầu thiết yếu của cơ thể, vì vậy việc cung cấp đủ nước trong một ngày là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Thế nhưng, không phải đại lý nào cũng đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên trên. Vì vậy bạn cần chọn một nơi uy tín để chọn mua sản phẩm nước uống tinh khiết chất lượng.

Và Hoàng Có là một điểm đến phù hợp cho bạn. Với phương châm phục vụ vì sức khỏe người dùng chúng tôi luôn đặt yếu tố chất lượng lên trên hết.
Những lợi ích khi mua nước uống tại Hoàng Có:
Với bề dày lịch sử hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp nước uống tinh khiết đến khách hàng tại Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn nổ lực, cố gắn từng ngày để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.
Đa dạng về sản phẩm dung tích

Hoàng Có tự hào là địa chỉ cung cấp sản phẩm nước uống tinh khiết chính hãng, có giấy xác nhận, cam kết sản phẩm. Đồng thời, được sự cấp phép của bộ y tế Việt Nam.
Hiện chúng tôi có các sản phẩm nước uống được nhiều khách hàng lựa chọn như: Nước uống tinh khiết Aquafina, Nước uống tinh khiết Vĩnh Hảo, Nước uống tinh khiết Lavie, …. Sản phẩm điều đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Bên cạnh đó, với mỗi sản phẩm nước uống tinh khiết điều có đa dạng dung tích từ 250 – 5l, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mua nước tại Hoàng Có chúng tôi đảm bảo:
-          Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất.
-          Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ đổi lại.
-          Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.
-          Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, đại lý sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.
Hãy liên hệ với văn phòng Hoàng Có để được cung cấp các sản phẩm nước uống tốt nhất!

NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT – VĂN PHÒNG HOÀNG CÓ
37 PHẠM VIẾT CHÁNH F.19,Q. BÌNH THẠNH
TEL: (08) 2210.2233 – (08) 2216.5389


0 nhận xét: