Tiêu chuẩn nước uống tinh khiết cập nhật mới nhất hiện nay

tháng 12 08, 2019 0 Comments

Nước uống tinh khiết là loại nước đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy làm thế nào để đánh giá chất lượng của nước uống tinh khiết? Chắc hẵn đây là câu hỏi nhận được sử quan tâm của khá nhiều người sử dụng hiện nay.

Theo các chuyên gia sức khỏe cho biết, để đánh giá được chất lượng của nước uống bạn phải dựa vào các tiêu chuẩn nước uống được bộ y tế — sức khỏe quy định. Vậy cụ thể các tiêu chuẩn nước uống như thế nào? Cùng Hoàng Có tìm hiểu ngay sau đây nhé.!

Các tiêu chuẩn nước uống tinh khiết mới nhất

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn nước uống QCVN 01:2009/BYT do Cục Y Tế dự phòng và Môi trường biên soạn và được bộ trưởng Bộ Y tế ban hành theo thông tư số: 04/2009/TT — BYT vào ngày 17/6/2009. Đây chính là tiêu chuẩn về nước uống mới nhất hiện nay.

Để đánh giá đúng chất lượng nước uống, bạn dựa vào tiêu chuẩn này. Cụ thể về từng thành phần có trong nước được thống kế như bảng bên dưới.


Về yếu tố chất lượng của nước có rất nhiều thành phần khác nhau quyết định chất lượng của nước uống. Tuy nhiên, một số yếu tố quan trọng nhất bạn cần chú ý bao gồm: màu sắc, mùi vị, độ đục. Đây là 3 yếu tố cơ bản nhất bạn hoàn toàn có thể kiếm tra bằng mắt, hay dùng thử….

Vì vậy, với 3 yếu tố này tôi tin rằng bạn hoàn toàn có thể tự mình đánh giá được chất lượng của nước. Ngoài ra nếu có điều kiện bạn có thể thực hiện quá trình xét nghiệm để biết được chính xác hơn.

Ngoài ra, các nhóm chỉ tiêu khác như: độ pH, độ cứng, vi sinh, kim loại nặng,… có thể đánh giá mức độ nguy hại hay an toàn với người sử dụng.

Khi thực hiện kiểm tra, nếu phát hiện các yếu tố vượt quá ngưỡng cho phép theo quy định chất lượng nước. Bạn cần tìm rõ nguyên nhân và hướng giải pháp để xử lý để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

Để đảm bảo và chắc chắn về chất lượng nước khi sử dụng, bạn nên lựa chọn các thương hiệu uy tín như: Lavie, Vĩnh Hảo,…., các đại lý cung cấp nước chính hãng để mua và sử dụng.

Hoàng Có với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nước uống tinh khiết cho thị trường Hồ Chí Minh. Chúng tôi, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay Hoàng Có khi có nhu cầu để được tư vấn và hổ trợ tốt nhất.

Chúc bạn thành công.!

0 nhận xét: