Mua nước khoáng Vĩnh Hảo 20l ở đâu tại HCM

tháng 7 07, 2019 0 Comments

Thượng hiệu nước uống Vĩnh Hảo có lẻ không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam đúng không bạn? Nhưng để tìm được một đại lý, một địa điểm cung cấp nước Vĩnh Hảo chính hãng, uy tín trên thị trường thị không phải ai cũng làm được.
Vậy tại HCM thì mua nước khoáng Vĩnh Hảo 20l ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu địa điểm mua nước chất lượng trong bài viết này  bạn nhé.!

Địa điểm mua nước khoáng Vĩnh Hảo uy tín tại HCM

Tại sao bạn nên dùng nước khoáng Vĩnh Hảo

Cái tên Vĩnh Hảo có lẻ đó là niềm tự hào của người Việt Nam. Bởi đây là thương hiệu đầu tiên, tiên phong cho lĩnh vực nước uống tại Việt Nam.
Cụ thể, nước khoáng Vĩnh Hảo được đưa vào sản xuất và sử dụng tại Việt Nam vào năm 1928. Với hàm lượng khoáng diu nhẹ , được khai thác và đóng chai tại nguồn , không sử dụng hóa chất trong quy trình sản xuất nên vị khoáng và vị tinh khiết của nước được đảm bảo 100% tự nhiên , phù hợp với mọi lứa tuổi.
Trụ sở đầu tiên và chính thức của thương hiệu Vĩnh Hảo được đặt tại Bình Thuận. Trải qua quá trình phát triển nhiều năm trong lĩnh vực nước khoáng vĩnh hảo đã tạo được uy tín với người tiêu dùng bằng chất lượng của mình, với phương châm phát triển bền vững và mục đích đem lại sức khỏe cho người sử dụng.

Mua nước khoáng Vĩnh Hảo 20 lít ở đâu tại HCM

Nếu bạn đang ở HCM và bạn đang có nhu cầu sử dụng nước khoáng Vĩnh Hảo nhưng bạn lại chưa tìm được một địa chỉ cung cấp nước uy tín chất lượng tại HCM. Thì bạn hãy liên hệ ngay với Hoàng Có để được tư vấn và hổ trợ tốt nhất từ chúng tôi nhé.!
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nước uống tại HCM. Hoàng Có là đại lý chính thức của thương hiệu nước uống nổi tiếng Vĩnh Hảo và nhiều thương hiệu lớn khác như: Lavie, Aquafina....
Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm nước uống chất lượng chính hàng với mức giá tốt nhất hiện nay.
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Hoàng Có để được hổ trợ giao nước tận nơi bạn nhé.!

0 nhận xét: