Nước uống Vĩnh Hảo 500ml sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

tháng 5 26, 2019 0 Comments

Nước uống Vĩnh Hảo 500ml với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay khi ra ngoài đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến ra ngoài.
Với dung tích 500ml rất thích hợp trong những trường hợp khi: mang chai nước đi học, đi chơi, đi picnic, du lịch…Không chỉ phục vụ nhu cầu cho bản thân bạn, những thùng nước Vĩnh Hảo 500ml vận chuyển dễ dàng có thể phục vụ cho cả lớp, cả công ty hoặc nhóm của bạn vì có đến 24 chai được sắp xếp gọn gàng trong thùng.

Giá bạn nước Vĩnh Hảo 500ml là bao nhiêu?
- Hiện nay trên thị trường, thùng nước khoáng Vĩnh Hảo 500ml giá bán là 90.000 đồng/thùng có 24 chai.
- Khi khách hàng mua lẻ giá một chai Nước Khoáng Vĩnh Hảo 500ml tại các đại lý, nhà bán lẻ, cửa hàng khoảng 5 đến 6.000 đồng/chai.
- Đây là giá trung bình trên thị trường so với các hãng khác .
- Có thể thấy được rằng dung tích càng lớn thì Khách hàng lại càng tiết kiệm hơn khi mua. Đó là một chiến lược đúng đắn mà không chỉ Vĩnh Hảo mà những nhãn hàng khác cũng đang sử dụng.
- Khi khuyến khích Khách hàng mua nước loại lớn, Vĩnh Hảo có thể đạt được nhiều mục đích.Thứ nhất, gia tăng lợi nhuận, vì chi phí đóng chai không tăng mà lượng nước bán được và giá lại nhiều hơn.
- Thứ hai, giúp Khách hàng tiết kiệm được 1 khoản, vì mua loại lớn sẽ tiết kiệm hơn với giá tính ra trên 1 đơn vị nhỏ hơn so với mua loại nhỏ nhưng giá tiền không cao

Nên mua Nước Khoáng Vĩnh Hảo uy tín và chất lượng ở đâu:
- Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp Nước Vĩnh Hảo..Vì nước là chất không màu, không mùi, bạn sẽ không thể chắc chắn về chất lượng của nước được cung cấp.Nhiều Doanh nghiệp hiện nay đang lợi dụng sự nhận biết mù mờ của Khách hàng bằng cách bán hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng.
Có nơi chỉ đóng chai nước máy không qua xử lý và bán luôn cho người tiêu dùng. Như vậy là bạn đang mua nước với giá đắt đỏ, nhưng lại tưởng là giá rẻ. Và đau xót hơn, thói quen chi tiêu không hợp lý đã đầu độc bạn và cả gia đình.
- Chính vì thế cho nên bạn cần tìm một Nhà Cung Cấp Nước  Vĩnh Hảo chất lượng để uyên tâm về sức khỏe gia đình
- Ngoài các siêu thị cửa hàng tiện lợi lớn, bạn có thể mua Nước  Vĩnh Hảo ở địa chỉ sau:
- Hoàng Có là nhà cung cấp Nước Vĩnh Hảo uy tín và chất lượng.Hiện nay công ty đã có thể phát triển dịch vụ của mình đến tất cả các quận trong nội thành TPHCM.
Hãy liên hệ khi có nhu cầu bạn nhé.

0 nhận xét: